Hardy Sandhu Naah - kudi mainu kehndi jutti le de song

, , No Comments
Hardy Sandhu Naah - kudi mainu kehndi jutti le de song

गीत शीर्षक: नाह गीत
गायक: हार्डी संधू
गीत: जानी
संगीत: बी प्राक
संगीत लेबल: सोनी संगीत


Oh kudi meinu kehndi..
oh kudi meinu kehndi..

oh kudi meinu kehndi
mainu jutti le de sohneya
main keha naah goriye
na na na naah goriye





Hardy Sandhu Naah - kudi mainu kehndi jutti le de song



ओ कुड़ी मैनू कहन्दी...
हां कुड़ी मैनू कहन्दी...
ओ कुड़ी मैनू कहन्दी

मैनू जुत्ती ले दे सोह्णेया
मैं कहना नाह गोरिये
ना ना ना नाह गोरिये

हो कण झुमके नु
तरसदे रह गया सोह्णेया
मैं कहना नाह गोरिये
ना ना ना नाह गोरिये

इक्को चीज़ मेरे कोल प्यार बलिये
ऐवें ना गरीबा नु तू मार सोह्णेया
इक्को चीज़ मेरे कोल प्यार बलिये
ऐवें ना गरीबा नु तू

सारी दुनिया दे केंदी बंगले
पई गए सोह्णेया
मैं कह नाह गोरिये
ना ना ना नाह गोरिये

ओ... कुड़ी मैनू कहन्दी
मैनू जुत्ती ले दे सोह्णेया
मैं कहना नाह गोरिये
ना ना ना नाह गोरिये

कुड़ी मैनू कहन्दी
ओ कुड़ी मैनू कहन्दी...
ओ... कुड़ी मैनू कहन्दी...

जे तू नखरे करने आ
किसे होर कोल जानी
मैनू प्यार नहीं जे दे सकदी
जा डूब के मर जा नि

ओ जे तू करने आ हाय बेबी नखरे
किसे होर कोल जानी
मैनू प्यार नहीं जे दे सकदी
जा डूब के मर जा नी

कहन्दी मेरे कोले
सूट दो ही रह गये सोह्णेया
मैं कहना नाह गोरिये
ना ना ना नाह गोरिये

ओ... कुड़ी मैनू कहन्दी
मैनू जुत्ती ले दे सोह्णेया
मैं कहना नाह गोरिये
ना ना ना नाह गोरिये
ओह कुड़ी मैनू कहन्दी

कुड़ी मैनू कहन्दी..

मेरा कदे कदे जी करदा
के छड देवां तेनु
तू कदे वि खुश नहीं होना
मेरे तों पता मैनू 
मेरे तों पता मैनू

ओ... कहन्दी तेरे वरगे
जानी छत्ती हेगे सोह्णेया
मैं कहना नाह गोरिये
ना ना ना नाह गोरिये

ओ... कुड़ी मैनू कहन्दी
मैनू जुत्ती ले दे सोह्णेया
मैं कहना नाह गोरिये
ना ना ना नाह गोरिये
ओ... कुड़ी मैनू कहन्दी

कुड़ी मैनू कहन्दी...
कुड़ी मैनू कहन्दी...



Hardy Sandhu Naah - kudi mainu kehndi jutti le de song

mp3 song download 320 kbps here

0 comments:

Post a Comment